Wednesday, 19 July 2017

ปล่อย ซื้อขาย ระบบ จีน


EMTSIONS TRADING. Why Emissions Trading ระบบการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ETS เป็นเครื่องมือนโยบายที่มีประสิทธิภาพในการจัดการการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของก๊าชเรือนกระจกและการค้าช่วยกระตุ้นให้เกิดความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานและเป็นแรงจูงใจและแนวทางในการติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ ๆ และที่มีอยู่เดิม การค้าเป็นที่นิยมกว่าภาษีระเบียบควบคุมและสั่งการที่ไม่ยืดหยุ่นและโปรแกรมการสนับสนุนผู้เสียภาษีเนื่องจากโครงการนี้เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจที่สุดในการเข้าถึงการลดการปล่อยก๊าซหรือ target. It ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ด้านสิ่งแวดล้อม ให้สัญญาณราคาที่ชัดเจนในการวัดการลงทุนที่ลดลงการค้าไม่ใช่เครื่องมือนโยบายเดียวที่รัฐบาลควรใช้ แต่ไม่สามารถให้บทบาทสำคัญในการซื้อขายจะทำให้เกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นและก่อให้เกิดความสับสนทางนโยบายการค้าขายเป็นการตอบสนองต่อวัตถุประสงค์หลักของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ นโยบายของการกำกับทิศทางของเงินทุนภายในตลาดที่มีผลต่อการปล่อยคาร์บอนต่ำไปเป็นศูนย์ การลงทุนด้านไอโอนิกเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ตลาดการปล่อยมลพิษต้องใช้เงินทุนในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพื่อสร้างสัญญาณราคาสำหรับการลงทุนในระดับคาร์บอนต่ำความชัดเจนและความสามารถในการคาดการณ์ได้ในระยะยาวของกติกาเป้าหมายและระบบการกำกับดูแลที่นำไปสู่ตลาดการปล่อยมลพิษทั่วโลก ซึ่งช่วยให้ บริษัท ต่างๆสามารถกำหนดวิธีการซื้อหรือซื้อให้กับการลดการปล่อยก๊าซของตนได้ตลอดระยะเวลาบทบัญญัติในการเก็บกักเก็บเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการค้นหาโซลูชันที่มีต้นทุนต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กลไกการชดเชยให้โอกาสสำหรับประเทศหรือภาคอุตสาหกรรมที่มี ยังจะแนะนำวิธีการที่จะต้องมีส่วนร่วมในตลาดอีกด้วยระยะเวลาในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระยะยาวควรมีการเติบโตและเติบโตขึ้นเพื่อพัฒนาและให้ความคุ้มครองพื้นที่ GHG ที่กว้างขึ้นซึ่งจะนำไปสู่ราคาคาร์บอนทั่วโลกและระบบการค้าที่มีอยู่ในสกุลเงิน , สินค้าโภคภัณฑ์และตลาดตราสารหนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคาร์บอนมีการเชื่อมโยงที่เหมาะสมในทุกตลาดเหล่านี้จะต้องใช้เกณฑ์มาตรฐานที่ใช้ในชีวิตประจำวัน, ambiti ons กฎการตรวจสอบและการบังคับใช้ภายในอาร์เรย์ของแนวทางโครงสร้างและข้อบังคับในการเชื่อมโยงวิธีการและระบบที่แตกต่างกันโดยตรงหรือโดยอัตราแลกเปลี่ยนหรือตราสารตลาดกลไกชดเชยทั่วโลกขึ้นอยู่กับการตรวจสอบลดโครงการและมาตรฐานการปล่อยมลพิษขณะนี้และในระยะยาว การกำหนดราคาถ่านหินเปิดประตูสู่โอกาสในการลงทุนและการจัดหาเงินทุนใหม่โอกาสเหล่านี้สามารถเชื่อมโยงเมตริกและวิธีการในการลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกลงได้ด้วยการไหลของตลาดทุนที่มีขนาดใหญ่เพื่อให้การลงทุนคาร์บอนต่ำไปทั่วโลกทั่วโลกมีฝาครอบที่ยืดหยุ่นสำหรับ ระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของจีนมีขีด จำกัด แบบไดนามิกสำหรับโครงการการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของจีนซึ่งได้รับการปรับปรุงเป็นประจำเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจที่แท้จริงอาจพอดีกับการเติบโตของจีนและความทะเยอทะยานในการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศประเทศจีนอาจเป็นกุญแจสู่ตลาดคาร์บอนในอนาคตทั่วโลก เกี่ยวกับตลาดคาร์บอนบนมือข้างหนึ่งมีการชะลอตัวของตลาดคาร์บอนทั่วโลกที่มีราคาอยู่ในแคลิฟอร์เนียที่มีอยู่ rbon ตลาดที่ต่ำประวัติศาสตร์ทำให้บางคนบอกว่าตลาดคาร์บอนได้ล้มเหลว แต่ในทางกลับกันความคิดริเริ่มการกำหนดราคาคาร์บอนในระดับภูมิภาคระดับชาติและระดับประเทศจะแพร่หลายขึ้นหนึ่งในการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นมากคือโครงการการปล่อยมลพิษที่เกิดขึ้นใหม่ในประเทศจีนคาร์บอน ปัจจุบันราคาถูกทดสอบในเจ็ดเมืองนำร่องและจังหวัดต่างๆที่มีสถานะแตกต่างกันนักบินเซินเจิ้นมีสายการบินที่มีราคาคาร์บอนตั้งแต่ 60 ถึง 100 ล้านหยวน CO 2 ประมาณระหว่าง 8 ถึง 12 ยูโรทีคาร์บอนไดออกไซด์ถึงแม้ว่าปริมาณการซื้อขายที่ลดลงเซี่ยงไฮ้และปักกิ่ง นักบินจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2013 เป้าหมายสูงสุดของผู้กำหนดนโยบายของจีนคือการมีโครงการการปล่อยมลพิษของชาติในการดำเนินงานในประเทศจีนในช่วงปลายทศวรรษนี้ในรูปแบบที่ยังไม่ได้กำหนดไว้เช่นการพัฒนาที่สำคัญในจีนอาจเป็นกุญแจสำคัญ เพื่อการอยู่รอดของตลาดคาร์บอนทั่วโลกเป็นเครื่องมือนโยบายชั้นนำสำหรับการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกการหักล้างสิ่งกีดขวางนี้เป็นความเข้าใจอย่างถ่องแท้ เมื่อใดก็ตามที่การพัฒนาใหม่ในประเทศจีนเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและการพัฒนาระบบการส่งออกจะเป็นไปตามแนวโน้มนี้อย่างแน่นอน แต่ก็เป็นเรื่องที่ยุติธรรมที่จะกล่าวได้ว่ายังคงมีความท้าทายที่สำคัญก่อนที่โครงการการปล่อยมลพิษของประเทศจีนจะเริ่มดำเนินการอย่างเต็มที่ Ecofys ประสบกับปัญหาเหล่านี้ วันในการสร้างขีดความสามารถและกิจกรรมการออกแบบการปล่อยมลพิษในเทียนจินเซี่ยงไฮ้และอื่น ๆ นอกเหนือจากความท้าทาย ได้แก่ การขาดข้อมูลที่สอดคล้องและเชื่อถือได้และการตั้งค่าเครื่องมือตลาดตามบริบทของตลาดพลังงานไฟฟ้าและก๊าซที่มีการควบคุมอย่างมาก คำถามคือการตั้งค่าหมวกวิธีการตั้งค่าขีด จำกัด ที่เหมาะสมสำหรับปริมาณการปล่อยมลพิษทั้งหมดได้รับตามบริบทของจีนที่มีอัตราการเติบโตที่สูงมากและเศรษฐกิจที่มีการปรับโครงสร้างอย่างเรื่อยมาด้านล่างเราจะสรุปข้อดีของการใช้หมวกแบบไดนามิก เมื่อเวลาผ่านไปสำหรับการพัฒนาเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจริงโครงการดังกล่าวซึ่งได้รับการสนับสนุนในยุโรปก่อนหน้าอาจจะมีขึ้น ell เหมาะกับความทะเยอทะยานของจีนในแง่ของการเติบโตทางเศรษฐกิจและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศการลดการใช้พลังงานแบบไดนามิกโดยใช้การพัฒนาทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจริงแม้ว่าจะมีการปรับปรุงอย่างมากในความเข้มของการปล่อยก๊าซของประเทศจีนเศรษฐกิจเมื่อเวลาผ่านไปการเติบโตโดยรวมของเศรษฐกิจของประเทศจีน ไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากไม่มีการเพิ่มขึ้นอย่างมากในการปล่อยมลพิษจาก 5 4 ถึง 7 พันล้านตันของคาร์บอนไดออกไซด์ระหว่างปีพ. ศ. 2548 ถึง พ. ศ. 2554 IEA ประมาณการการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการเผาไหม้เชื้อเพลิงเท่านั้นส่งผลให้อัตราการเติบโตของการปล่อยก๊าซในปีนี้สูงถึง 6 5 อย่างไรก็ตามข้อเท็จจริงที่ว่า เศรษฐกิจชะลอตัวลงพร้อมกับเป้าหมายความเข้มของการปลดปล่อยความทะเยอทะยานที่กำหนดไว้ในแผนห้าปีปัจจุบันได้ก่อให้เกิดการอภิปรายที่มีชีวิตชีวาระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเกี่ยวกับช่วงเวลาที่แน่นอนที่การปล่อยมลพิษของจีนจะสูงสุดซึ่งบางแห่งวางไว้ที่ 2025 ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ " การตั้งค่าฝาครอบที่สมจริงสำหรับโครงการการปล่อยมลพิษอยู่ห่างจากการใช้งานได้ง่ายการตั้งค่าฝาครอบที่เข้มเกินไปอาจส่งผลให้เกิดการระเบิดคาร์บอน ราคาการตั้งค่าสูงเกินไปจะนำไปสู่การล่มสลายของราคาคาร์บอนเนื่องจากการขาดความต้องการสำหรับค่าเผื่อการปล่อยการล่มสลายในปัจจุบันของราคาในโครงการการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปอยู่ในระดับมากเนื่องจากไม่ตรงกันระหว่างการพัฒนาด้านการปล่อยก๊าซที่คาดการณ์ไว้และที่เกิดขึ้นจริง เวลานี้จะทำให้ชัดเจนว่าเป็นอันตรายต่อการขาดกลไกการควบคุมเพื่อกำหนดอุปทานของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้กับตลาดสามารถเป็นราคาคาร์บอนที่มีเสถียรภาพและมีความหมายวิธีออกจากภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้อาจจะเป็นการเริ่มต้นการออกกำลังกายการตั้งค่าฝาครอบตามการปล่อยก๊าซในปัจจุบัน ความเข้มของเศรษฐกิจจีนที่พังทลายลงในระดับการรวมตัวที่เหมาะสมสำหรับบางภาคส่วนความเข้มของการปล่อยก๊าซสามารถกำหนดได้ในแง่ทางกายภาพเช่นต่อตันของผลิตภัณฑ์หรือต่อกิโลวัตต์ต่อชั่วโมงของการผลิตไฟฟ้าในขณะที่สำหรับคนอื่น ๆ ก็สามารถกำหนดเป็นตัวเงินได้เช่น หน่วยของมูลค่าเพิ่มสำหรับแต่ละภาคโดยพิจารณาจากศักยภาพในการปรับปรุงและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องความเข้มของการปล่อยก๊าซคาดการณ์ไว้เมื่อเวลาผ่านไปส่งผลให้เกิดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ความเข้มข้นของไอออนในช่วงเวลาที่เป็นพื้นฐานสำหรับโครงการการปล่อยมลพิษในคำถามแต่ละปีปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมาในโครงการนี้คำนวณได้จากผลผลิตของความเข้มการปล่อยก๊าซที่คาดการณ์ไว้และผลผลิตทางเศรษฐกิจที่กำหนดไว้ทั้งทางกายภาพและทางการเงิน เงื่อนไขที่อธิบายไว้ข้างต้นสรุปทุกภาคส่วนปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในโครงการเป็นแบบไดนามิกโดยคำนึงถึงการพัฒนาเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจริงนับตั้งแต่ความเข้มของการปล่อยมลพิษที่คาดการณ์ไว้ ได้แก่ ความเข้มของการปล่อยมลพิษเกิดขึ้นจากการวิเคราะห์ความรุนแรงของการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในช่วงเวลา ในระดับภาคซึ่งสามารถลดศักยภาพด้านการลดการปล่อยก๊าซและค่าใช้จ่ายต่างๆได้เช่นระบบพลวัตสามารถและจะหลีกเลี่ยงความผันผวนของราคาในช่วงเวลาอันเนื่องมาจากการพัฒนาทางเศรษฐกิจที่คาดไม่ถึงได้การรักษาฝาครอบภายใต้การควบคุมเราจะตรวจสอบได้อย่างไรว่าภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ระบบไดนามิกการปล่อยมลพิษทั้งหมดยังคงต่ำกว่าจำนวนเงินที่แน่นอนหรือภายใน การปล่อยมลพิษบางอย่างสามารถทำได้โดยการปรับความเข้มของการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ซึ่งโครงการควรจะส่งมอบตามเวลาในกรณีที่การเติบโตทางเศรษฐกิจสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ในกรณีที่การเติบโตทางเศรษฐกิจต่ำกว่าคาดการณ์ไม่จำเป็นต้องปรับ แต่ระบบจะ ผลโดยอัตโนมัติในจำนวนที่น้อยกว่าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในรูปแบบการซื้อขายภาพกราฟิกระบบที่ร่างจะหลีกเลี่ยงราคาที่ต่ำใน EU ETS ถ้ามันจะถูกนำมาใช้อย่างจริงจังในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจหากกฎและเงื่อนไขสำหรับการปรับเปลี่ยนเป็น การตั้งค่าล่วงหน้าระบบดังกล่าวจะไม่ทำให้เกิดความไม่แน่นอนใด ๆ ในตลาดสิ่งเลวร้ายที่สุดที่อาจเกิดขึ้นคือราคาคาร์บอนที่เพิ่มสูงขึ้นเนื่องจากมีจำนวนสูงกว่าการเติบโตทางเศรษฐกิจที่คาดการณ์ซึ่งเป็นผลอย่างสมเหตุสมผลในการ จำกัด การจัดสรรคาร์บอนในประเทศจีน ตรรกะเดียวกันการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงการปล่อยก๊าซเรือนกระจกฟรีเพื่อหลีกเลี่ยงผลเสียต่อความสามารถในการแข่งขันอาจเป็นไปตามบันทึกเดียวกัน ic และจะเป็นส่วนหนึ่งของวิธีการตั้งค่า cap วิธีการจัดสรรขึ้นอยู่กับเกณฑ์ความเข้มข้นในการปล่อยมลพิษซึ่งเป็นเกณฑ์มาตรฐานร่วมกับการผลิตที่เกิดขึ้นจริงในปีที่กำหนดซึ่งในทางปฏิบัตินี้สามารถทำได้โดยการจัดสรรล่วงหน้าตามการผลิตที่คาดการณ์ไว้ซึ่งมีการแก้ไขหลังจาก ปีที่สิ้นสุดหรือผ่านการจัดสรรแล้วผู้ผลิตเดิมและผู้ผลิตรายใหม่จะได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกันและมาตรฐานรับประกันว่าผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เดียวกันจะได้รับการปฏิบัติเหมือนกันเพื่อหลีกเลี่ยงการบิดเบือนในการแข่งขันภายในภาคธุรกิจจากยุโรปและที่อื่น ๆ ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าการผลิตในปริมาณที่ จำกัด ของผลิตภัณฑ์ที่สามารถกำหนดได้เป็นส่วนใหญ่ของการปล่อยมลพิษในประเทศใด ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านั้นสามารถกำหนดระดับความเข้มของการปล่อยตามผลิตภัณฑ์ทางกายภาพเช่นต่อตันของผลิตภัณฑ์ในขณะที่สำหรับภาคที่มีการแพร่ระบาดมากขึ้นสามารถใช้ดัชนีความเข้มของเศรษฐกิจได้ อย่างแท้จริงคิดว่าโครงการการซื้อขายการปล่อยมลพิษตามที่ร่างไว้ข้างต้นอาจเหมาะสมกับบริบทของจีนและเป็นเช่นนั้น ไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ กับโพสต์บนบล็อกฉบับนี้โปรดอย่าลังเลที่จะตอบโดยใช้แบบฟอร์มด้านล่างระบบนำร่องการซื้อขายการปล่อยมลพิษของประเทศจีนฉบับที่ 3. นาฬิกาตลาดคาร์บอนอยู่ในขณะนี้ จีนจะติดตามพัฒนาการของการเปิดตัวระบบนำร่องการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในภูมิภาค 7 แห่งเราให้ภาพรวมเกี่ยวกับสถานะการเล่นของนักบิน 7 รายแรกการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของจีนมีมากกว่าสองเท่าในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาปัจจุบันมีส่วนแบ่งประมาณ 30 แห่งของเรือนกระจกทั่วโลก ก๊าซและมีการปล่อยมลพิษคาร์บอนไดออกไซด์ต่อหัวที่สูงเกือบเท่าของสหภาพยุโรป 1. จีนกำลังดำเนินการเกี่ยวกับสภาพอากาศในหลายระดับโดยได้มีการทำสัญญาภายใต้อนุสัญญา UNFCCC เพื่อลด CO 2 ต่อหน่วยของ GDP ภายในระยะเวลา 40 ปี 45 ในปีพ. ศ. 2563 เมื่อเทียบกับระดับของปี 2548 นอกจากนี้ บริษัท ยังมุ่งมั่นที่จะเพิ่มส่วนแบ่งของเชื้อเพลิงที่ไม่ใช่ฟอสซิลในการใช้พลังงานหลักให้เหลือประมาณ 15 ภายในปีพ. ศ. 2563 และเพิ่มพื้นที่ป่าไม้ให้สูงขึ้น 40 ล้านเฮกตาร์และป่า ปริมาณการใช้สต๊อกประมาณ 1 พันล้านลูกบาศก์เมตรภายในปีพ. ศ. 2563 จากปีพ. ศ. 2548 Shanghai มีมารยาทดิเอโกมาร์ติเนซแผนการจัดจำหน่ายก๊าซเรือนกระจกแห่งชาติครั้งที่ 12 ปีที่ 5 ของปี 2554-2558 มีแผนจะค่อยๆพัฒนาตลาดการค้าคาร์บอนไดออกไซด์ แหล่งที่ 2 ระบุว่าคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติ NDRC ซึ่งเป็นผู้บริหารการดำเนินนโยบายด้านสภาพภูมิอากาศในประเทศจีนอาจเสนอมาตรการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างสมบูรณ์สำหรับจีนสำหรับแผนห้าปีถัดไปจากปีพ. ศ. 2563 2020. แผนจีนห้าปีที่ 12 ของจีนระบุไว้ มีแผนจะพัฒนาตลาดซื้อขายคาร์บอนอย่างค่อยเป็นค่อยไปจีนกำลังใช้ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจำนวน 7 ระบบซึ่งคาดว่าจะใช้เป็นจุดทดสอบสำหรับระบบ ETS ระดับประเทศที่จะใช้หลังจากปีพ. ศ. 2563 เจ็ดแห่ง ETS สามารถควบคุมปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ได้ระหว่าง 0 8 พันล้านตัน หากโครงการการค้าเหล่านี้ถูกเชื่อมโยงกันพวกเขาอาจกลายเป็นโครงการที่ใหญ่เป็นอันดับสองของการค้าและการค้านอกเหนือจาก EU-ETS ซึ่งมีขนาดประมาณสองเท่าของประเทศจีน nced มันจะช่วยให้การแทรกแซงนโยบายเช่นกลไกการควบคุมราคาเพื่อให้แน่ใจว่าสภาวะตลาดที่มีเสถียรภาพและเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาบางอย่างที่มี marred EU-ETS. China s โครงการนำร่องในเดือนตุลาคม 2011 NDRC กำหนด 4 เทศบาลปักกิ่ง, ฉงชิ่งเซี่ยงไฮ้และเทียนจิน 2 มณฑลกวางตุ้งและหูเป่ย์และเขตเศรษฐกิจพิเศษของเมืองเซินเจิ้นเป็นพื้นที่สำหรับนักบิน ETS ทั้งหมดยกเว้นสองประเทศได้ดำเนินการตามแผนการดำเนินงานแล้วและคาดว่าจะเริ่มใช้ระบบ ETS ในปีพ. ศ. scents ยังไม่เป็นที่ทราบเซินเจิ้นและเซี่ยงไฮ้จะเปิดดำเนินการในเดือนมิถุนายน 2556 ระบุว่าทั้งสองเมืองมีอุตสาหกรรมหนักเพียงไม่กี่แห่ง ETS ของพวกเขาจะครอบคลุมพื้นที่ค้าส่งขนาดกลางและขนาดเล็กเช่นสนามบินโรงแรมและผู้ให้บริการทางการเงิน Shanghai's ETS จะรวมถึง ภาคการบินในประเทศของตนใน ETS ของ 3 ตารางที่ 1 ด้านล่างสรุปคุณลักษณะบางอย่างของนักบิน ETS เจ็ดตารางที่ 1 สรุปคุณสมบัติของ นักบิน ETS ของจีนปี 2556-2558 4.

No comments:

Post a Comment